Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trần Quốc Nam thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024), sáng ngày 17/10, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng Hội LHPN tỉnh, cùng đi có lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Văn phòng UBND tỉnh.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh báo cáo những kết quả nổi bật của Hội Phụ nữ các cấp trong thời gian qua cũng như các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ chị em tiếp tục tham gia thực hiện sáng tạo, hiệu quả các phong trào, hoạt động hội. Đồng chí trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với cơ quan Hội Phụ nữ và cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của Ủy ban nhân dân tỉnh để hoạt động của Hội Phụ nữ các cấp ngày càng hiệu quả hơn nữa.

 Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh  tặng hoa, chúc mừng Hội LHPN tỉnh

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực và những đóng góp tích cực của các cấp Hội Phụ nữ và cán bộ, hội viên trong sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh: Những năm qua, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh đã có nhiều cách làm mới, chủ động, sáng tạo trong công tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo, bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Qua đó đóng góp quan trọng cho công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí mong muốn Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và các cấp hội tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, vượt qua khó khăn, tích cực rèn luyện, phấn đấu, trau dồi kiến thức, tự tin, sáng tạo, giỏi việc nước, đảm việc nhà, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới; chú trọng đổi mới, sáng tạo trong hoạt động Hội theo hướng thiết thực, hiệu quả; quan tâm giải quyết việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống cho hội viên ; xây dựng và nhân rộng các mô hình, cách làm hay ở cơ sở để đưa phong trào, hoạt động của hội Phụ nữ ngày càng phát triển, khẳng định vai trò, vị thế của hội. Về đề xuất của Hội Liên hiệp phụ nữ liên quan việc tổ chức buổi đối thoại của lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh với các Câu lạc bộ Doanh nhân nữ Ninh Thuận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ủng hộ đề xuất, đồng thời đề nghị Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh để tổ chức thực hiện vào thời gian phù hợp trong năm 2024.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm cho Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh./.

Như Ý