Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Trần Quốc Nam tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự Italia tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 16/3/2023, ngài Enrico Padula, Tổng Lãnh sự Italia tại Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại tỉnh Ninh Thuận. Đồng chí Trần Quốc Nam, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cùng lãnh đạo các sở: Tài Nguyên và Mội trường, Công thương, Kế hoạch và Đầu tư, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Giáo dục và Đào tạo, đón tiếp Đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Italia.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Nam bày tỏ vui mừng về mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam-Italia. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu về những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội, các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh về kinh tế, văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời đánh giá cao mối quan hệ tốt đẹp giữa tỉnh Ninh Thuận và Italia. Qua đây, mong muốn các doanh nghiệp Italia sẽ tìm hiểu cơ hội để đầu tư vào các lĩnh vực là thế mạnh và phù hợp với tỉnh Ninh Thuận.

Đồng chí Trần Quốc Nam – Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho Ngài Enrico Padula - Tổng Lãnh sự Italia
 

Bày tỏ vui mừng được đến thăm và làm việc tại tỉnh Ninh Thuận, thay mặt đoàn, ngài Tổng Lãnh sự Italia cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, chu đáo của lãnh đạo tỉnh và chúc mừng những kết quả tỉnh Ninh Thuận đạt được trên các lĩnh vực; ngài Tổng Lãnh sự khẳng định chuyến thăm làm việc tại Ninh Thuận của đoàn lần này sẽ tăng cường hiểu biết lẫn nhau, kết nối doanh nghiệp và mở ra những cơ hội hợp tác giữa hai bên. Ngài Enrico Padula - Tổng Lãnh sự Italia tại Thành phố Hồ Chí Minh khẳng định, sẽ phát huy tốt vai trò cầu nối quan trọng, đóng góp thiết thực vào mối quan hệ giữa tỉnh Ninh Thuận với Italia ngày càng phát triển và đạt nhiều kết quả tốt đẹp.

Sau buổi làm việc Đoàn công tác của Tổng Lãnh sự Italia đã đi thăm và làm việc tại Viện Bảo tàng tỉnh và Trung tâm nghiên cứu văn hóa Chăm./.

Mạnh Dũng