Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Long Biên thăm, tặng quà các cơ sở y tế nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2022); ngày 24/2/2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Long Biên đi thăm, tặng quà và chúc mừng một số cơ sở y tế trong tỉnh.

Đoàn của đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng cán bộ y, bác sỹ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Bệnh viện Mắt và Chi cục Dân số - Kế hoạch hoá gia đình.

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ khó khăn, ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân của các cơ sở y tế và các thầy thuốc trong năm qua; đồng thời chuyển đến tập thể y, bác sỹ và nhân viên y tế lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Lãnh đạo UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị và các thầy thuốc tiếp tục nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thực hiện tốt vấn đề y đức, thường xuyên học tập nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng với sự tôn vinh của toàn xã hội, với niềm tin mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Long Biên tặng hoa chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Long Biên tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Mắt

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Long Biên tặng hoa chúc mừng Chi cục Dân số - Kế hoạch hoá gia đình

 

 

Như Ngọc