Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao tặng “Nhà tình nghĩa” và tặng quà cho đối tượng chính sách nhân dịp 27/7

Chiều ngày 16 tháng 7 năm 2021, nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021). Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ trao tặng “Nhà tình nghĩa” cho gia đình ông Pi Năng Nơ, là bệnh binh 41%, thuộc đối tượng chính sách khó khăn về nhà ở, tại xã Phước Trung, huyện Bác Ái, bằng nguồn kinh phí của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hỗ trợ với tổng số tiền là 80 triệu đồng.

Dự và chủ trì lễ trao tặng có đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Sơn, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đại diện Phòng Chính trị và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương nơi tổ chức lễ trao tặng “Nhà tình nghĩa”. Sau thời gian hơn hai tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà với diện tích 50 mét vuông đã hoàn thành theo đúng tiến độ thi công và thiết kế.

Tại buổi lễ trao tặng “Nhà tình nghĩa” cho gia đình ông Pi Năng Nơ, đồng chí Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chúc mừng và động viên đình phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Bác Ái anh hùng, luôn nêu tinh thần yêu nước, đồng thời chấp hành tốt Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và luật pháp Nhà nước, những quy định của địa phương, sử dụng, giữ gìn và thường xuyên bảo quản ngôi nhà được khang trang. Trong không khí vui tươi, phấn khởi, ông Pi Năng Nơ hứa với Đảng với Quân đội sẽ luôn giáo dục con cháu trong gia đình phát huy truyền thống yêu nước, yêu quê hương, chấp hành nghiêm những quy định của địa phương, nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 như hiện nay.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy – Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Ninh Thuận đối với gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh, thiết thực lập thành tích hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.

Thanh Tùng